Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Làm đẹp da cũng đã đạt được những thành công đáng kể

Có lẽ trẻ hóa da từ quan điểm của bệnh nhân và ý kiến ​​chuyên gia đều nghiêng về phía các phương pháp không xâm lấn.

Trong số các phương pháp này có thể được đề cập tiêm tế bào nguyên bào sợi và tần số vô tuyến. Bệnh da và Trung tâm Nghiên cứu Leishmaniasis, ngoài những tiến bộ khoa học trong việc điều trị các bệnh về da, làm đẹp da cũng đã đạt được những thành công đáng kể. ra.

Riêng biệt, mỗi trong số đó được mô tả dưới đây:

1. Việc sử dụng tiêm collagen vào trong các nguyên bào sợi trong trẻ hóa da:

Xem dòng nếp nhăn trên khuôn mặt trong gương cho tất cả chúng ta là buồn cảnh tượng. Hầu hết chúng ta đặc biệt nhạy cảm với làn da của bạn, đặc biệt là da mặt. ngày tăng. Tại Iran, những kỹ thuật mới để điều trị nếp nhăn đang điều tra Trước đây chỉ có các chuyên gia Mỹ đã sử dụng nó.

Kỹ thuật liệu pháp tế bào và các công nghệ mới được cho là để thay thế các tế bào bị bệnh và các tế bào khỏe mạnh là rối loạn chức năng.



Đặc điểm của các tế bào này là với sự xuất hiện của các mô trong cơ thể phân biệt mình và trở thành tế bào cụ thể. Sau giai đoạn này và các tế bào gốc được chiết xuất là kích thích để nhân lên.
- Cách thử mật ong thật
Ngoài ra, kỹ thuật này có thể được đông lạnh trong từng tế bào duy trì và, nếu cần thiết, được sử dụng một lần nữa trong tương lai.

Thực hiện nhiệm vụ của mình, collagen sẽ có tác động lâu dài, mặc dù phương pháp này có tác dụng phụ như đau, đỏ, viêm và có thể sưng tại chỗ tiêm đã được quan sát thấy rằng may mắn là tạm thời.

2 Việc sử dụng Collagen adiva để làm trẻ hóa làn da

- Hơn 400 phụ nữ đã tham gia trải nghiệm “Hành trình khám phá vẻ đẹp vượt thời gian” do Thực phẩm chức năng Collagen ADIVA kết hợp với công ty nghiên cứu thị trường và hành vi người tiêu dùng hàng đầu thế giới AC Nielsen giám sát và thực hiện.


- Kết quả công bố dựa trên trải nghiệm thực tế của phụ nữ từ 35 – 55 tuổi sống tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội sau 28 ngày, với liệu trình mỗi ngày một lọ Collagen ADIVA.

- Đây là chương trình hoàn toàn khách quan nhằm giúp người tiêu dùng có được những trải nghiệm thực tế về sản phẩm Thực phẩm chức năng Collagen ADIVA.

1 nhận xét:

  1. Như tất cả các tế bào khác của cơ thể, collagen cũng có giai đoạn bị già nua và hao hụt. Sự thoái hóa collagen bắt đầu từ tuổi 25 với tốc độ mất 1 – 1.5% mỗi năm và tăng dần. Đặc biệt sau tuổi 40, tốc độ thoái hóa rất nhanh, nên da bắt đầu chùng giãn, các bắp cơ không còn chắc, xương mất canxi, các mô quanh mạch máu giảm đàn hồi làm mạch máu nổi rõ lên, dễ tổn thương tạo thành các vết bầm… Có thể nói, mất Collagen là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự già nua không chỉ ở dáng vẻ bên ngoài mà còn ở việc suy giảm cấu trúc và chức năng của các cơ quan trong cơ thể.
    https://menard.vn/giai-ma-cong-dung-cua-collagen/

    Trả lờiXóa