Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Collagen giúp sức mạnh làn da của bạn, sức chịu đựng tốt


Ngoài các sản phẩm địa phương và phương pháp điều trị, thực phẩm là cách tự nhiên tốt nhất để tăng collagen trong da, kích thích collagen sử dụng các sản phẩm địa phương và sự lựa chọn lối sống ngay tại nhà giúp sức mạnh làn da của bạn, sức chịu đựng và duy trì khối lượng của nó.

các loại thực phẩm tốt nhất để khôi phục, xây dựng lại và sửa chữa hư hỏng collagen cho trẻ hóa da và chống lão hóa bày tỏ.

Một trong những nguồn tốt nhất của sulfur, đó là cần thiết cho việc sản xuất collagen trong cơ thể cũng Astsyr lipoic acid và taurine, giúp xây dựng lại các sợi collagen bị hư hỏng.


Hàu tự nhiên là nguồn giàu kẽm là một yếu tố cần thiết cho quá trình collagen cũng đầy đủ các vitamin và khoáng chất như sắt và vitamin B12, hàu là một tùy chọn có hàm lượng calo thấp và một danh sách dài các lợi ích sức khỏe.
- mua mật ong nguyên chất ở đâu

Nghiên cứu cho thấy rằng các loại trái cây họ cam quýt như cam, chanh, bưởi rất giàu vitamin C để giúp các axit amin lysine và proline có để trở thành collagen. Chất chống oxy hóa Vitamin C cũng giúp trung hòa các gốc tự do phá vỡ collagen và elastin trong da là rất quan trọng.

sự phối hợp của các sản phẩm động vật như trứng hoặc các loại hạt, đặc biệt là đậu phộng không thích nạc lysine protein thịt.


Phục hồi và tái cam rau quả như cà rốt và khoai lang rất giàu vitamin A và sự phục hồi và tái tạo collagen bị hư hỏng.

ADIVA là tinh chất làm đẹp collagen có nguồn gốc từ Đức, với công nghệ collagen peptide sinh học tác động trực tiếp vào thành phần cấu tạo da, hiệu quả ẩm mượt cho làn da sẽ thấy ngay chỉ sau 1 tuần sử dụng. Không chỉ vậy, hương vị trái cây thơm ngon của Adiva Collagen  sẽ khiến bạn thích mê ly ngay lần thử đầu tiên.

- Collagen là loại protein dạng sợi được phân bố ở lớp trung bì và chiếm 70% cấu trúc da, tạo nên nền tảng vững chắc, mang đến vẻ căng mịn và độ đàn hồi cho làn da. Một làn da đẹp không thể thiếu collagen. Bước vào độ tuổi 30, cơ chế lão hóa da ở phụ nữ diễn ra rõ rệt.

1 nhận xét:

  1. Các loại sản phẩm Collagen của Nhật Bản Menard https://menard.vn/giai-ma-cong-dung-cua-collagen/ đã được nghiên cứu trên 30 năm. Những dòng sản phẩm collagen này đều hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp bởi mức chi phí của nó không hề nhỏ.

    Trả lờiXóa